Kỷ niệm 29 năm thành lập Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 29 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI THANH THIẾU NIÊN
Vào ngày 17/04/2023, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên, thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập trung tâm chủ đề “Tiên phong trong chuyển đổi số”.
Với tôn chỉ: KẾT NỐI – TẬN HIẾN – PHỤNG SỰ ” mà các thế hệ Ban lãnh đạo và nhân viên trung tâm đã và đang xây dựng luôn được kế thừa và phát huy. Trong 29 năm qua, các hoạt động của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên luôn được ghi nhận và đánh giá cao của cộng đồng xã hội; luôn nhận được sự động viên, hỗ trợ của Ban bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,…
Trong năm “Tiên phong trong chuyển đổi số”, Trung tâm dự thảo kế hoạch triển khai thành lập cộng đồng Công tác Xã hội quốc gia, trong tương lai kết nối hướng ra quốc tế với đề án mang tên “Cộng đồng Công tác xã hội Việt Nam”. Với mục tiêu cung cấp các công cụ hỗ trợ việc triển khai các dự án công tác xã hội, cũng như kết nối các nguồn lực, truyền tải thông điệp yêu thương đến với cộng đồng và thanh thiếu niên trên cả nước.
Cũng tại chương trình, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên đã huy động gây quỹ xây dựng cầu An Yên thay cho hoa chúc mừng từ các đơn vị. Tổng số tiền huy động được hơn 200.000.000 đồng để xây dựng thêm những cây cầu An Yên trong trong kế hoạch thực hiện 100 cây cầu An Yên trên khắp toàn quốc.
Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập, đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đồng hành, hỗ trợ Trung tâm trong suốt hành trình 29 năm qua và rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ của Lãnh đạo Trung ương Đoàn và Trung ương Hội LHTN Việt Nam, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các cá nhân, đơn vị trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *